รีวิวหูฟัง Sades A60

ผู้เขียนแปลจากเว็บ: https://www.trytheseheadphones.com/sades-a60-review-budget-gaming-headset/

credit: James Kinnel



[img]https://f.ptcdn.info/000/061/000/pilb51yl60wtU0UHq1p-o.png[/img]



สามารถสั่งซื้อได้ที่: [url]http://www.gamerz-gear.com/p/84[/url]





ส่วนตัวผมได้ผ่านการใช้งานหูฟังต่างๆ ในระดับหนึ่งแต่ไม่มีหูฟังตัวในที่ขายด้านนอกที่อยู่ในช่วงราคานี้และที่สามารถมอบคุณภาพเสี่ยงที่ละเอียดได้อย่าง [b]Sades A60[/b] ด้วยสุนทรียศาสตร์ที่สะอาด (หรือการออกแบบรูปร่างหูฟังที่สะอาด) ทำให้การมองหูฟังเป็นที่น่าชอบใจและพร้อมกับ Function ที่ยอดเยี่ยม (มีระบบจำลองเสี่ยง 7.1 ในตัวหูฟังโดยไม่ต้องใช้ Driver เสียบและใช้งานได้เลย ถือว่าสะดวกมากครับ) และแน่นอนที่สุดหูฟัง Sades A60 จะตอบสนองความต้องการเล่นเกมของคุณ และนี่คือเหตุผล ...


[b]หูฟัง 7.1 ราคาถูก SADES A60 Review[/b]

ชุดหูฟังที่ดีเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่นักเล่นเกมต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงหรือเป็นคนสุดท้ายที่ยืนอยู่ใน Fortnite Battle Royale (หรือจะเป็น PUBG ก็ได้นะครับ ฮ่าๆ) SADES A60 มีระบบเสียงเซอร์ราวด์ในตัวซึ่งทำให้หูฟังนี้เหมาะสำหรับเกมแนว First Person Shooter (FPS) หรือ Fortnite ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ในแง่ของฟังก์ชั่น Sades A60 มาพร้อมกับระบบเสียงเซอร์ราวด์แบบมีสายซึ่งติดตั้งอยู่ในชุดหูฟัง แต่ถ้วยหูขนาดใหญ่มาพร้อมกับการตัดเสียงรบกวนทำให้ง่ายต่อการจดจ่ออยู่ในเกม

หูฟังตัวนี้มีขนาดใหญ่และคุณอาจคิดว่ามันหนักมาก แต่ขอให้ผมบอกคุณไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผมแน่ใจว่าคุณจะต้องประหลาดใจอย่างที่ผมเป็น ที่ได้รู้ว่ามันเบาแค่ไหน นอกจากนี้ตัวถ้วยหูฟังมีขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากเมื่อคุณกำลังจะใส่หูฟังเพื่อเล่นเกมหลายชั่วโมง

ถ้าดูจากรูปร่างของหูฟัง 7.1 ราคาถูก Sades A60 จะรู้สึกว่าไม่ใช่เป็นหูฟังราคาถูก ในความเป็นจริงมันดูแปลกใหม่และน่าสนใจดังนั้นจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่จะแสดงให้เพื่อนคุณเห็น

[img]https://f.ptcdn.info/019/061/000/pin3qpksi59IZG9OzO5-o.jpg[/img]


[b]หูฟัง 7.1 ราคาถูก Sades A60 ประสิทธิภาพเสียง[/b]

สำหรับราคาหูฟังนี้คุณภาพเสียงของหูฟัง 7.1 ราคาถูก Sades A60 เป็นหนึ่งในหูฟังทีเสียงดีกว่าหูฟังอื่นๆ ราคาถูก แต่สามารถแข่งขันกับผลิตภัณฑ์ (หูฟังชั้นนำที่อยู่ในตลาด) ชั้นนำบางส่วนได้ คุณภาพเสียงได้แต่สร้างความประทับใจให้ผม และเป็นที่ทราบกันดีว่าผลิตภัณฑ์ของ Sade ให้เสียงที่ยอดเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม ดังนั้นเมื่อคุณเล่นเกมไม่ต้องกลัวเพราะคุณจะสามารถได้ยินทุกอย่าง! และไม่ใช่แค่เกมเท่านั้น หากคุณเป็นคนที่ฟังเพลงเป็นจำนวนมากคุณจะต้องแปลกใจว่ากับเสียงที่เรียบเนียนและใสของหูฟังตัวนี้ โดยเฉพาะเสียงเบสที่ค่อนข้างชัดเจนและแตกต่างและจะเป็นกับทุกเพลงที่คุณจะฟัง
โดยรวมประสิทธิภาพเสียงเกือบดีเกินไป และแน่นอนผ่านการทดสอบซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากหูฟังที่ดี


[img]https://f.ptcdn.info/020/061/000/pin4ukiwkVJOcokjs1g-o.jpg[/img]


[b]หูฟัง 7.1 ราคาถูก Sades A60 ไมโครโฟน[/b]

แม้จะมีคุณภาพเสียงที่น่าทึ่ง แต่สิ่งเดียวที่ทำให้ประสบการณ์ในการใช้งานที่แย่ลงคือไมโครโฟน เมื่อทดสอบแล้วคุณภาพของเสียงก็ไม่ใช่อะไรที่พิเศษมากนัก อย่าเข้าใจผิดคุณสามารถฟังผมได้ แต่เมื่อเทียบกับไมโครโฟนอื่น ๆ ในช่วงราคาไมโครโฟนบกพร่องไป เนื่องจากไม่ได้เป็นชุดหูฟังที่ทันสมัยเราจึงไม่หวังว่าไมโครโฟนจะมีความสามารถสูงสุด ไม่ใช่ฝันร้ายและถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างราคาถูกแล้ว SADES A60 ก็ยังคงเป็นของคุณอยู่เพราะถ้าคุณไม่ใช่ประเภทที่ต้องการบางสิ่งบางอย่างที่เหนือกว่าและต้องการชุดหูฟังที่ใช้งานได้ A60 จะเป็น หนึ่งสำหรับคุณ

ในแง่ของการทำงานไมโครโฟนสามารถปรับได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถโค้งงอได้คุณสามารถปรับให้เข้ากับระดับเสียงที่ต้องการได้ดังนั้นไมโครโฟนจะทำสิ่งที่คุณต้องการให้ทำเสมอ

Comments

Popular posts from this blog

6 จอยเกมมือถือราคาถูกคุณภาพดีไม่เกิน 1000 บาท